Friday, August 11, 2006

Atsjúúúúú


Fyrir rúmu ári þegar ég vann rannsókarverkefnið mitt við Ónæmsifræðideild Landspítalans var mér kennd regla um hnerra. Hún er svona:

Ef þú
hnerrar einusinni þá er einhver ástfanginn af þér
hnerrar tvisvar þá ert þú ástfanginn af einhverjum
hnerrar þrisvar þá ertu að fá kvef

Allar götur síðan hef ég verið með þessa reglu á heilanum. Nú tel ég alltaf hversu oft ég hnerra og get ekki hætt að hugsa um regluna. Hversu oft hnerraði ég? Hvaða þýðingu það hefur fyrir mig? Hver er ástfanginn af mér? Er ég orðinn ástfanginn? Ónei, er ég að fá kvef? Svona er þetta alltaf. En samt reyni ég alltaf að telja mér trú um að þessi regla sé ekkert annað en vitleysa og uppspuni. Staðreyndin er þó sú að þessi regla hefur oftar en ekki verið sannspá. Allavega hefur það hent mig að geta tengt fjölda hnerra við örlögin. Þannig er nú það.

3 Comments:

Blogger Rustakusa said...

djö... nú er ég komin með þetta á heilann !
..einn hnerri, svona rétt áðan !
...frekari talning kemur innan tíðar ;-)

3:12 PM  
Blogger Dr. Sverrir said...

já til hamingju með það. það þýðir að þú sért ástfangin af einhverjum. Nei, bíddu það þýðir að þú sért að fá kvef.
Nei, bíddu það er ekki... núna er ég búinn að steingleyma reglunni.

6:55 AM  
Anonymous Anonymous said...

best regards, nice info ritalin bei hochbegabung und hypoaktivitat ritalin for hypersomnia sex mature stories

7:08 PM  

Post a Comment

<< Home