Tuesday, August 01, 2006

Hel massaður og hel tanaður.


Ég hef undanfarið verið að koma mér í gott líkamlegt form. Ég hef verið í ágætu formi en stefnan er verða hel massaður. Enda er ég bráðum að fara á til útlanda á sólarströnd. Ég er auðvitað massaður núna, en ég ætla að verða orðinn hel-massaður áður en ég fer. Ég ætla líka að vera svoldið tanaður áður en við leggjum í hann og svo verð ég á ströndinni og þegar ég kem heim verð ég auðvitað hel tanaður og hel massaður.

Til þess að koma mér í form syndi ég einn kílómeter á dag. Og ég syndi bara skriðsund því að þá tekur maður massíft á því. Það er meira að segja núþegar farið að glitta í sixpakkið sem ég var með þegar ég var á 1. og 2. ári í læknadeild. Sixpakkið hvarf undir örlitla les- og bjórbumbu þegar ég komst á þriðja árið. En núna er þetta er allt að koma.

Venjulega syndi ég í Laugardalslauginni (Dirty, Slutty Hooker Money Pool) en þó kemur fyrir að ég fari Vesturbæjarlaug (Boogie Woogie Sensation Pool) eða Árbæjarlaug (Dancing With Girlies Pool!!! Kveðja frá Dr. Mister & Mr. Handsome).

Í búningsklefanum í gær varð ég vitni að atburði sem verður mér eflaust nokkuð minnisstæður þegar fram líða stundir. Þar var náungi sem var að koma uppúr lauginni og var að klæða sig. Það var rosalega áberandi hvað hann var sköllóttur. Hann var alveg nauða nauða sköllóttur. Á bekknum við hliðina á töskunni hans var svo risastór flaska. Það var ekki bjórflaska eða viskíflaska, nei það var risastór flaska af ólífuolíu. Svo tekur gaurinn flöskuna og skvettir dágóðri gusu í lófann á sér, fer að speglinum og bónar á sér skallann! Hann makaði ólífuolíunni á skallann þangað til að hann var orðinn alveg stífbónaður og spegilgljáandi. Og svo skrúfaði hann tappann á flöskuna og brosti út að eyrum, hæstánægður með spegilgljáandi og stífbónaðan skallann.

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Vil minna á tónleika DaPB (Death and Pain Band). Staðsetning er Miklatún, kl 05:17 á Menningarnótt. Tónleikarnir eru haldnir í tilefni af útgáfu Best of plötunnar: ,,Dauði og djöfull" sem kom út í vor. Þar er m.a. að finna vinsæl tónverk á borð við ,,Illi grænlendingurinn" - ,,Morð, ást og hatur" og ,,Ofbeldi"

6:41 AM  

Post a Comment

<< Home