Saturday, July 15, 2006

Þýskur klámmyndaleikari


Kallarnir.is höfðu samband við mig í dag. Gillzenegger sjálfur var í símanum. Hann hafði sent mér þessa mynd á e-mail og spurði mig hvort ég kannaðist við náungann sem er til hægri á myndinni, þennan sem er með sítt að aftan, eða “dúdinn með massífa Þjóðverjann,” eins og Gillz orðaði það.
Jújú, ætli maður kannist ekki aðeins við kauða, sagði ég.
Þá tilkynnti Gillz mér að ég hefði lent í fyrsta sæti í keppninni “Hver er næsti þýski klámmyndaleikari Íslands?”

Í verðlaun var allskonar cool stöff eins og ferð til Þýskalands með Köllunum og aðalhlutverk í þýskri mynd þar sem “lágmarks leikarahæfileikar eru æskilegir”.

Ég sagði Gillz að ég væri þokkalega til í slaginn.Við ákváðum síðan kíkja á kæjann í kvöld og hita aðeins upp fyrir ferðina. Þetta verður massa stemmning og ég er strax byrjaður að hlakka til. Sælar.

5 Comments:

Blogger Ally said...

æi nei!! Ertu nú hættur að vera bekkjabróðir minn í læknisfræði?? Er það klámið sem tekur við?
Þó ég muni sjá á eftir þér, er ég viss um að þú verður góður í hverju því sem þú tekur þér fyrir hendur.
Auf Wiedersehen

4:57 AM  
Blogger Dr. Sverrir said...

Eine große Kircheslange!!! Jájá maður er að æfa sig í þessu.

8:36 AM  
Anonymous Anonymous said...

OH- kein… mein Bruder in den ledernen Hosen? Du mußt angenommen werden:)

12:31 PM  
Blogger Dr. Sverrir said...

jaaaa und einem Spitzgommer im dem Lederhosen mit dem Swipen slammen auf dem Wonderbra angeworten des wunderbares Playboy bunny!!!!

2:47 PM  
Anonymous Anonymous said...

hahahahaha....yndislegt móment..
Svo rólegt í vinnunni ..ég stend hér með nýlagað kaffi, og spæja um bróðir minn..og þegar ég las kommentið þitt. Þá frussaði ég næstum kaffinu út úr mér...

Færð fullt hús stiga fyrir þetta svar ;)

4:11 AM  

Post a Comment

<< Home