Sunday, December 17, 2006

Póker



Við félagarnir hittumst í gær og spiluðum póker. Við vorum með spilapeningasett og maður keypti sig inn fyrir þúsund kall. Ef maður tapaði öllu þá var hægt að kaupa sig aftur inn. Ég hafði einsett mér að gera betur en síðast þegar við spiluðum því að þá tapaði ég tvöþúsund krónum.

Mér gekk illa framan af en svo var eins og gæfan hefði snúist mér í vil. Ég var þá með hrúgu af spilapeningum og þótti það ekki leiðinlegt. Í lokin ákváðum við svo að spila upp á stóran pott. Ég lagði undir og hélt að með því hefði ég spilað rassinn úr buxunum. En ég fékk þá mjög góð spil og vann pottinn. Samtals var þetta næstum því nóg til þess að kaupa eina pizzu eða eitthvað álíka.




2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Svona er nú það, Sveppur minn.
Alveg eins og Dr. Mengele sagði forðum við nokkra afkomendur Wrightbræðra: "Einn flýgur annar hrapar - vogun vinnur vogun tapar."

10:29 AM  
Anonymous Anonymous said...

hahaha...hvaða Dr.Mengele árátta er í gangi hérna? Og hver(jafnvel hvað) er Dr.Mengele?

Ég þori að veðja pabbi að þú sért að búa þessa fígúru til...
Kreisí lið ;)

1:53 PM  

Post a Comment

<< Home