Monday, November 06, 2006

Mánudagur á spítalanum




Það var rosalegur mánudagur í fólki á spítalanum í dag. Menn voru svolítið ruglaðir í ríminu. Vissu ekki hvort þeir væru að koma eða fara. Og samtölin voru skrautleg. Það var einsog fólk væri ekki að tala sama tungumálið.


Halló, hvað er í gangi hér?
-Ég veit það ekki, hvar er ég?

Eruði að leita að plástrum?
-Nei, við erum að baka piparkökur.

Er meðgöngueitrun hættuleg?
-Hvaða vitleysa, ég var að hella upp á kaffi.

Ertu með ofnæmi fyrir köttum?
-Ha? Er kominn tími til að senda mig í hjartalínurit?

Er enginn sérfræðingur hérna á deildinni?
-Hvað segirðu... gleymdirðu að taka inn lyfin þín?

Góðan daginn, hvert fer maður í röntgenmyndatöku?
-Nei, ég er búinn að vera hérna síðan í fyrramálið.

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

"Looks like somebody is in the case of muuuundays!"

12:44 PM  

Post a Comment

<< Home